fbpx

INTERNATIONAL COLLEGE OF TECHNOLOGY

zone

E29

International College of Technology (ICT) เป็นสถาบันการศึกษาระดับสูงที่มีหลักสูตร 5 ปี

เรามอบสภาพแวดล้อมทางการศึกษาและระบบการเรียนการสอนให้กับนักเรียนวัย 15 ปีที่จบมัธยมศึกษาตอนต้น โดยเน้น “พื้นฐานวิชาชีพ STEAM”, “การออกแบบทางวิศวกรรม” และ “กิจกรรมนอกหลักสูตร” หลักสูตรของเราช่วยเพิ่มมุมมองของนักเรียน เสริมสร้างทักษะการคิด และเปิดโอกาสให้นักเรียนได้สัมผัสกับความสุขของการเรียนรู้ ทั้งจากผู้สอนและผ่านกิจกรรมกลุ่ม

ในปีแรกและปีที่สองในโรงเรียนประจำ นักเรียนจะเข้าเรียนใน “ช่วงเรียนตอนเย็น” ซึ่งพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนในการเตรียมตัวและทบทวนบทเรียนและกิจกรรมโครงการตามระดับของพวกเขา ในปีที่สาม นักเรียนจะศึกษาในนิวซีแลนด์ร่วมกับนักเรียนท้องถิ่น และในปีที่สี่และห้า พวกเขาจะศึกษาร่วมกับนักเรียนของ KIT ขณะทำโครงการการศึกษาและวิจัย ระบบการแนะนำพิเศษของเราช่วยให้นักเรียนสามารถศึกษาต่อที่ KIT (Kanazawa Institute of Technology) หลังจากจบการศึกษาจาก ICT ได้

 

จุดเด่นของ INTERNATIONAL COLLEGE OF TECHNOLOGY

  1. วิทยาลัยเทคโนโลยีระหว่างประเทศเพียงแห่งเดียวในญี่ปุ่น: นักเรียนมีโอกาสเรียนรู้วิชาต่างๆ ในกลุ่ม STEAM (วิทยาศาสตร์, เทคโนโลยี, วิศวกรรม, ศิลปะ และคณิตศาสตร์) และวิชาเฉพาะทางเป็นภาษาอังกฤษ
  2. การศึกษาออกแบบทางวิศวกรรม: ฝึกฝนกิจกรรมทีมเพื่อระบุปัญหาและแก้ปัญหาโดยใช้ความรู้ด้าน AI และวิทยาศาสตร์ข้อมูลในการแก้ปัญหาที่ใช้ได้จริง
  3. ศึกษาต่อต่างประเทศหนึ่งปีในนิวซีแลนด์: นักเรียนจะเข้าร่วมหลักสูตรระดับมหาวิทยาลัยเฉพาะทางร่วมกับนักเรียนท้องถิ่นที่ Otago Polytechnic ในนิวซีแลนด์ในปีที่สาม

ติดตามข่าวสารจาก
INTERNATIONAL COLLEGE OF TECHNOLOGY

ปีที่ร่วมออกงาน